Quản lý quan hệ khách hàng
Noventiq cung cấp gói dịch vụ hoàn chỉnh để triển khai Microsoft Dynamics 365, từ kiểm tra ban đầu và triển khai đến đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật và lưu trữ. Hơn nữa, chúng tôi phát triển các tiện ích bổ sung cho CRM (nhập dữ liệu, tích hợp, v.v.)
Các giải pháp chuyên ngành trên nền tảng Microsoft Dynamics 365 do Noventiq phát triển cho phép tự động hóa hoạt động kinh doanh của các công ty trong các ngành: dịch vụ tài chính, ngân hàng; xây dựng và phát triển bất động sản; những dịch vụ chuyên nghiệp; bán buôn và phân phối; bảo hiểm; viễn thông.
Về Dynamics 365
Các ứng dụng Dynamics 365 được tạo ra để hoạt động cùng nhau — và với các hệ thống hiện tại của bạn — để tạo ra một giải pháp toàn diện kết nối toàn bộ doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, bạn sẽ có thể kết nối với mọi khách hàng.
Bán hàng và tiếp thị
Tăng thêm doanh thu bằng cách kết nối bán hàng và tiếp thị
- Tăng khả năng hiển thị theo nhu cầu của khách hàng.
- Thu hút khách hàng nhanh hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.
- Hợp lý hóa các quy trình và huấn luyện người bán hàng.
Dịch vụ
Hình dung lại cách bạn cung cấp dịch vụ khách hàng
- Cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ.
- Nâng cao hiệu quả của nhân viên.
- Tối ưu hóa hoạt động dịch vụ.
Tài chính
Xây dựng tài chính và hoạt động kinh doanh linh hoạt
- Thích ứng nhanh hơn để tránh bị gián đoạn.
- Làm việc thông minh hơn bằng định hướng hiệu quả.
- Thúc đẩy hiệu suất tốt hơn với tự động hóa.
Chuỗi cung ứng
Thích ứng và phát triển với chuỗi cung ứng kỹ thuật số
- Tối đa hóa hiệu suất tài sản.
- Chuyển đổi hoạt động sản xuất.
- Đáp ứng nhu cầu thương mại kỹ thuật số ngày càng tăng.
CONTACT NOW