Là nhà cung cấp dịch vụ đám mây, Noventiq đảm bảo hỗ trợ cho khách hàng về các sản phẩm Microsoft được mua theo thoả thuận CSP.
Dịch vụ hỗ trợ cốt lõi bao gồm: Hỗ trợ sự cố và Tư vấn người dùng. Noventiq sẽ hỗ trợ khách hàng trong trường hợp có vấn đề về thanh toán và đăng ký, cung cấp tư vấn cài đặt, cấu hình và quản trị liên quan đến khả năng hoạt động của các sản phẩm của Microsoft. Noventiq xử lý báo cáo lên Microsoft về các sự cố lớn, chẳng hạn như sự cố mới hoặc chưa được ghi chép, lỗi mã nguồn hoặc sự cố về tính khả dụng của dịch vụ nằm trong tầm kiểm soát của Microsoft. Các vấn đề liên quan đến ứng dụng của bên thứ ba và khối lượng công việc được mua bên ngoài thỏa thuận CSP sẽ nằm ngoài phạm vi hỗ trợ. Dịch vụ hỗ trợ được cung cấp từ thời điểm Khách hàng mua sản phẩm của Microsoft và thông qua đăng ký trên hệ thống Noventiq Service Desk System.
Nếu bạn quan tâm đến phạm vi hỗ trợ bổ sung, được phản hồi nhanh hơn và quyền truy cập vào nhiều tài nguyên Noventiq khác nhau trên toàn thế giới - Noventiq cung cấp cho bạn hai tùy chọn bổ sung: Hỗ trợ Tiêu chuẩn (Standard) và Cao cấp (Premium) cho các sản phẩm CSP.
Cấp độ hỗ trợ
|
Cơ bản
Miễn phí
|
Tiêu chuẩn
Có phí
|
Cao cấp
Có phí
|
Hỗ trợ triển khai lần đầu và kích hoạt
|
✔
|
✔
|
✔
|
Quản lý người thuê và đăng ký
|
✔
|
✔
|
✔
|
Dịch vụ lập hoá đơn và thanh toán hoá đơn tự động
|
✔
|
✔
|
✔
|
Thời gian hỗ trợ
|
8x5
|
24x7
|
24x7
|
Phương thức hỗ trợ
|
Điện thoại, Email, ServiceDesk
|
Điện thoại, Email, ServiceDesk
|
Điện thoại, Email, ServiceDesk
|
Thời gian phản hồi dựa trên dịch vụ
|
A: 2 giờ
|
A: 2 giờ
|
A: 1 giờ
|
B: 4 giờ
|
B: 4 giờ
|
B: 2 giờ
|
C: 8 giờ
|
C: 8 giờ
|
C: 4 giờ
|
Hỗ trợ khắc phục
|
Tư vấn qua Email
|
Tư vấn qua Email
Kết nối từ xa
|
Tư vấn qua Email
Kết nối từ xa
Khắc phục trực tiếp*
|
Chuyển cấp sự cố được quản lý lên dịch vụ hỗ trợ Microsoft Support Service
|
✔
|
✔
|
✔
|
Đường hỗ trợ
|
L1
|
L1, L2
|
L1, L2, L3 + L4
|
Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn cài đặt, cấu hình và các câu hỏi quản trị cơ bản
|
✔
|
✔
|
✔
|
Hỗ trợ cài đặt và cấu hình
|
Không bao gồm
|
Không bao gồm
|
✔
|
Số lượng yêu cầu được giải quyết
|
Không giới hạn
|
Không giới hạn
|
Không giới hạn
|
Hỗ trợ phòng ngừa
Kiểm tra sức khoẻ hệ thống định kỳ trên phần mềm hệ thống nhằm lường trước các vấn đề tiềm ẩn.
|
Không bao gồm
|
Không bao gồm
|
1 lần mỗi năm*
|
Hỗ trợ báo cáo
|
Không bao gồm
|
Hàng quý
|
Bảng điều khiển online
|
Quản lý dịch vụ
|
Không bao gồm
|
Chia sẻ
|
Chia sẻ
|
Cấp độ hỗ trợ
|
Cơ bản
|
Tiêu chuẩn
|
Cao cấp
|
CONTACT NOW