Theo báo cáo của Smartsheet:
- 69% nhân viên cho rằng tự động hóa quy trình sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm việc
- 59% nhân viên cho rằng sẽ tiết kiệm được 6h/ tuần khi các thao tác lặp đi lặp lại được tự động hóa.
Thực tế chứng minh, khi áp dụng quy trình tự động, người lao động sẽ tối ưu năng suất làm việc, có thời gian phát triển nghiệp vụ, nâng cao tay nghề góp phần thúc đẩy sự phát triển Doanh nghiệp và đây cũng là mục tiêu các nhà lãnh đạo luôn mong muốn nhưng còn e ngại vì:
|
- Chi phí đầu tư CAO
- Nguồn nhân lực MỎNG
- Thời gian triển khai LÂU
- Mức độ tương thích THẤP
- Bảo mật thông tin KÉM
|
Vậy bài toán nào sẽ giúp Doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề trên?
Hãy tham dự buổi hội thảo trực tuyến do Softline tổ chức với chủ đề:
"Tự Động Hóa Quy Trình Nghiệp Vụ với Công Cụ Số Miễn Phí"
Hội thảo sẽ mang đến các thông tin bổ ích, giúp Doanh nghiệp tự xây dựng quy trình chuyên biệt, phù hợp với từng mục đích, nhu cầu sử dung với các thao tác đơn giản do chính người dùng tạo nên với sự hỗ trợ của công cụ số Power Automate – một tính năng tích hợp miễn phí trong các gói license của Microsoft/Office 365.
(*) Nhấp "ĐĂNG KÝ NGAY" để nhận liên kết tham gia hội thảo qua email.
Softline - Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
ĐĂNG KÝ NGAY