“LÀM VIỆC TỪ XA” – Remote Working là cụm từ khá quen thuộc với Doanh nghiệp trong thời gian gần đây, dù ở tình thế chủ động hay bị động thì hình thức làm việc này cũng đang dần thuyết phục được các Doanh nghiệp vì tính linh hoạt, độ tương tác cao, và thậm chí còn đạt hiệu suất làm việc vượt trội so với mô hình làm việc truyền thống.
Tuy nhiên, một số Doanh nghiệp vẫn còn e ngại khi áp dụng mô hình làm việc mới mẻ này vì tâm lý:
- Hạn chế giao tiếp/ tương tác nhóm
- Hạn chế giám sát trực diện
- Hạn chế tiếp cận thông tin
- Lo ngại vấn đề bảo mật
Những vấn đề này đều được giải quyết nhờ sự hợp tác, kết hợp giữa các công trùm công nghệ để tạo ra một hệ sinh thái đa dạng, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng cuối trong điều kiện làm việc từ xa thông qua các ứng dụng văn phòng thông minh.
Hãy tham dự hội thảo do Softline phối hợp với Microsoft, Adobe và Logitech để hiểu hơn về sự kết hợp thần kỳ này.
THÔNG TIN HỘI THẢO
THIẾT LẬP TRẠNG THÁI “BÌNH THƯỜNG MỚI” HẬU COVID-19
10:00 AM | 15/12/2020
Nền tảng MS Teams
Bộ 3 giải pháp: Microsoft Teams, Adobe Sign và Logitech tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, giúp duy trì sự tương tác, giao tiếp giữa các đội/nhóm, tiếp cận thông tin tức thì và thực hiện các quy trình công việc một cách khoa học, và chuyên nghiệp. Nếu ví mỗi nhân viên là một mắt xích thì chính hệ sinh thái mà Microsoft tạo ra sẽ trở thành keo dính, kết nối chuỗi mắt xích này trở thành một hệ thống bền bỉ, hoạt động xuyên suốt và vô cùng hiệu quả trên mọi thiết bị mà không phụ thuộc vào không gian, thời gian.
Diễn giả hội thảo
|
|
|
Mr. Quốc Ngô
Softline
Cloud Solutions Architect
|
Mr. Đạt Lưu
Microsoft
Technical Specialist
|
Ms. Agata Szyler-Seidl
Adobe
Regional Account Manager
|
|
|
|
Mr. Jayasakthivel Angamuthu
Adobe
Senior Solution Consultant
|
Mr. Thắng Nguyễn
Logitech
VC Account Manager
|
|
(**) Nhấp "ĐĂNG KÝ NGAY" để nhận liên kết tham gia hội thảo qua email.
Softline đồng hành cùng Doanh nghiệp Việt