Softline hiện đang cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nền tảng quản lý dịch vụ CNTT cho Nhà máy bia Baltika ở Đông Âu. Nhà máy bia Baltika, một phần của Tập đoàn Carlsberg, là một trong những nhà sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất ở Nga; giữ vị trí số một trong thị trường bia Nga. Nhà máy bia Baltika sở hữu 8 nhà máy ở Nga. Nhà máy bia Baltika là nhà xuất khẩu bia hàng đầu của Nga, có chi nhánh đặt tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới.
Nhà máy bia Baltika đã được sử dụng dịch vụ CNTT hệ thống tự động hóa quản lý ServiceNow để xử lý yêu cầu của khách hàng nhận được từ đường dây nóng của họ. Để xử lý các yêu cầu tự động, các chức năng sau của mô hình Bàn dịch vụ cũng đã được sử dụng: cổng thông tin đăng ký, ưu tiên tự động, định tuyến, yêu cầu chuyển nhượng và thời hạn kiểm soát thực hiện. Sự phát triển của doanh nghiệp đã dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng cho các chức năng rộng hơn của nền tảng này.
Softline experts have adjusted the modules of ServiceNow in accordance with customer’s requests, as part of implementation of the suggested technical solution. As a result, the opportunity to use the service for performing business tasks was first provided for the information technology service, and then to the logistics service, the planning service and the customer support service as well. Softline is responsible for technical support. Our customers can now enjoy the dedicated line for receiving and processing requests by our Help Desk service, e-mail and also by phone.
Các chuyên gia Softline đã điều chỉnh các mô-đun của ServiceNow theo yêu cầu của khách hàng như là một phần của việc triển khai giải pháp kỹ thuật được đề xuất. Kết quả là cơ hội sử dụng dịch vụ để thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh lần đầu tiên được cung cấp cho dịch vụ công nghệ thông tin, sau đó là dịch vụ hậu cần, dịch vụ lập kế hoạch và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Softline chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật. Khách hàng của chúng tôi giờ đây có thể tận hưởng đường dây chuyên dụng để nhận và xử lý các yêu cầu bằng dịch vụ Bàn Trợ giúp, e-mail và cả điện thoại của chúng tôi.
"Sự phát triển của nền tảng ServiceNow là một bước tiến lớn để hình thành cách tiếp cận dịch vụ để thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh và quản lý hiệu quả các quy trình then chốt trong các công ty của chúng tôi", ngài Epstein, phó chủ tịch bộ phận CNTT của Tập đoàn Carlsberg, Đức nói.