Theo báo cáo của LinkedIn vào giữa năm 2020, đến năm 2025 sẽ có gần 150 triệu vị trí trống liên quan đến phát triển phần mềm. Thực tế cho thấy thị trường công nghệ hiện nay đang thiếu hụt nguồn nhân lực có tay nghề để đảm đương các vị trí này. Trong khi đó, lại ngày càng nhiều Doanh nghiệp mong muốn nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc hiện đại và nâng cao năng suất bằng cách tự động hóa quy trình làm việc.
Các ứng dụng là kênh giao tiếp và truyền thông hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp tăng doanh thu và độ nhận diện thượng hiệu. Bên cạnh đem lại các nguồn tài nguyên mới từ bên ngoài, các ứng dụng nội bộ còn giúp tăng năng suất và loại bỏ các tác vụ lặp lại làm ì ạch bộ máy hoạt động của tổ chức. Tuy nhiên đối với các Doanh nghiệp truyền thống, việc chi tiêu từ 25,000-40,000USD cho một ứng dụng đơn giản là quá tốn kém cũng như không đảm bảo tính hoạt động xuyên suốt. Thấu hiểu được điều đó, Microsoft đã cho ra đời bộ siêu ứng dụng Power Platform bao gồm Power Automate, Power Apps và Power BI. Trong đó Power Automate giúp tạo ra các quy trình làm việc tự động, Power BI mô phỏng lại các báo cáo một cách sống động và Power Apps giúp tạo nên các ứng dụng không cần đến code. Như vậy, với Power Apps Doanh nghiệp có thể tự tạo ra được cho mình các quy trình tự động và áp dụng cho toàn bộ máy công ty một cách dễ dàng và hiệu quả.
Nếu như Doanh nghiệp cần những giải pháp nhanh chóng hơn? Softline đã sử dụng Power Automate và Power Apps nằm trong bộ Power Platform để sản xuất ra 5 quy trình làm việc tự động, đã chính thức đưa vào hoạt động và tích hợp vào Microsoft Teams. 5 bộ quy trình này bao gồm: Quy trình duyệt nghỉ phép, Quy trình duyệt đi công tác, Quy trình bồi hoàn chi phí, Quy trình đặt phòng họp/ đặt xe nội bộ và Quy trình khai báo y tế. Các quy trình này đã được chúng tôi nghiên cứu nhu cầu của các Doanh nghiệp trong nước và phát triển cùng đội ngũ lập trình viên kinh nghiệm. Tại workshop lần này, các Doanh nghiệp tham gia cùng sẽ có buổi trải nghiệm những sản phẩm này cùng Softline. Chúng tôi rất vui khi nhận được các phản hồi tích cực về bộ ứng dụng này và mong chờ những lợi ích của chúng mang lại cho Doanh nghiệp trong những năm sắp tới.
Bên cạnh đó, chuyên gia về Modern Workplace cũng có phần training và cập nhật các kiến thức mới về Microsoft 365 Business, đặc biệt là Microsoft Teams đến các khách mời tham dự ngày hôm nay. Đáng chú ý là Microsoft đã thêm hơn 700 ứng dụng vào kho app store của Teams, bao gồm các ứng dụng riêng của Microsoft và các nhà phát triển bên ngoài như Asana, Trello…người dùng có thể trực tiếp tích hợp các ứng dụng này vào Teams và sử dụng song song với nhau để tăng hiệu suất và dễ dàng quản lý công việc. Tương tự các bộ quy trình được tạo bởi Softline cũng có thể dùng trực tiếp trên Teams. Chúng tôi tin rằng con đường chuyển đổi số của Doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn cả với tất cả các giải pháp trên.
Softline mong rằng quý khách mời tham gia đã có khoảng thời gian trao đổi bổ ích và có được định hướng chuyển đổi số phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ Softline để được tư vấn và triển khai chuyển đổi số một cách an toàn, hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.
Hotline: (+84 28) 6680 5926/ (+84 28) 6680 5397
Email: info.vn@softlinegroup.com