Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi rất nhiều khía cạnh của đời sống và xã hội, trong đó bao gồm cả cách thức làm việc và vận hành của mọi doanh nghiệp. Để chuyển mình thích ứng với tình hình dịch bệnh phức tạp, hầu hết các doanh nghiệp phải chọn phương thức “làm việc từ xa” hay “làm việc kết hợp” để tiếp tục duy trì kinh doanh.
Với mục tiêu mang đến các công cụ hỗ trợ doanh nghiệp làm việc từ xa hiệu quả, Softline xin giới thiệu giải pháp đến từ Microsoft – Azure Virtual Desktop và Windows 365 – máy trạm ảo Window chạy trên nền tảng đám mây, giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với khả năng cộng tác, kết nối không giới hạn.
Đặc biệt, các giải pháp làm việc từ xa này còn hỗ trợ:
- Cung cấp máy tính để bàn ảo với đầy đủ các ứng dụng, dữ liệu của tổ chức, cho phép nhân viên truy cập với bất kỳ thiết bị nào, mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo tuân thủ các chỉnh sách bảo mật của tổ chức.
- Tạo môi trường làm việc linh hoạt với khả năng mở rộng nâng cao.
- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bằng các gói dịch vụ thuê bao tùy chọn linh hoạt.
Tham dự ngay hội thảo trực tuyến được tổ chức bởi Softline với chủ đề “Azure Virtual Desktop & Windows 365: Cách phân biệt và ứng dụng trong thực tiễn” vào lúc 10:00 giờ sáng, ngày 24.09.2021 trên nền tảng Microsoft Teams để cùng khám phá sự khác biệt giữa hai giải pháp hỗ trợ làm việc từ xa này và tìm hiểu cách tận dụng tối ưu mỗi giải pháp trong từng trường hợp cụ thể.
Softline hân hạnh đón tiếp Quý doanh nghiệp
Đăng ký ngay