Hội thảo được diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ và mang lại nhiều thông tin bổ ích, giá trị xoay quanh các giải pháp số trên Microsoft Teams – chìa khóa tháo gỡ các vướng mắc trong hoạt động vận hành kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp thời kỳ Covid.
Thông qua hội thảo lần này, các diễn giả đã mang đến cho Quý khách mời những góc nhìn mới lạ chi tiết hơn về mô hình kết nối tổng đài – Microsoft Teams Calling và mUNI được triển khai trên Microsoft Teams. Đặc biệt, với phần mô phỏng tích hợp Power Platform trên Microsoft Teams nhằm tạo hệ sinh thái đa dạng cho người dùng, webinar đã giúp Quý khách mời tìm ra được giải pháp tối ưu hóa quy trình làm việc và cách tạo môi trường làm việc linh hoạt ở mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.
Mở đầu buổi hội thảo, anh Kiên Nguyễn – Partner Development Manager đến từ Microsoft đã có những chia sẻ tổng quan về sự thay đổi về thị trường trước tác động của đại dịch Covid, và cung cấp những kiến thức công nghệ cập nhật, các thiết bị cũng như bộ giải pháp tiên tiến đến từ Microsoft nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.
Trong bối cảnh dịch Covid đang diễn biến phức tạp, chuyển đổi số đang là một xu hướng tất yếu và được triển khai mạnh mẽ tại hàng loạt doanh nghiệp. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi số của một số doanh nghiệp còn tồn đọng nhiều thách thức như các ứng dụng chuyển đổi số rời rạc, quy trình xử lý dữ liệu thông tin chưa được xuyên suốt và không đảm bảo tính bảo mật.
Trước những khó khăn này, anh Thông Nguyễn – Phụ trách kinh doanh giải pháp Khách hàng Doanh nghiệp đến từ MobiFone đã mang đến giải pháp Microsoft Teams Calling – mUNI – giải pháp truyền thông hợp nhất và công tác trên nền tảng Microsoft Teams. Đây là một công cụ hợp nhất tạo ra một không gian làm việc ảo tinh gọn, tích hợp các ứng dụng, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc trực tuyến của doanh nghiệp trong nội bộ và bên ngoài.
Là một mô hình kết nối kỹ thuật mUNI gate ở giữa Microsoft và các MobiFone, mUNI cung cấp ứng dụng tổng đài ảo trên Microsoft Teams mọi lúc, mọi nơi với đầy đủ tính năng: hotline, gọi nội bộ miễn phí, gửi lời chào, ghi âm, nhật ký cuộc gọi,…
mUNI đã được minh chứng là giải pháp tối ưu cả về chi phí lẫn hiệu suất vận hành thông qua hàng loạt câu chuyện thành công của khách hàng được anh Thông chia sẻ trong hội thảo.
Nối tiếp chương trình là phần chia sẻ của chị Thảo Nguyễn – Cố vấn Vận hành Doanh nghiệp đến từ Xspera. Với những thông tin chi tiết và hữu ích, Quý khách mời đã được khám phá một nền tảng mini-BPM (Business Process Management) - hệ sinh thái hoàn chỉnh trên Microsoft Teams.
Theo chia sẻ của chị ,, để tăng tính cạnh tranh trên thị trường, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có một quy trình làm việc kết nối giữa các phòng ban để tăng sự liên kết và hiệu suất trong công việc, từ việc tìm hiểu quy trình mua hàng của khách hàng, quy trình xử lý của nhân viên và các dịch vụ giúp hài lòng khách hàng. Và Microsoft Teams chính là modern workplace kết nối vận hành thông suốt giữa các quy trình và là công cụ mang các dịch vụ đến tận tay khách hàng, giải quyết bài toán hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
Diễn giả còn chia sẻ thêm các thủ thuật để phát triển một quy trình nghiệp vụ trong hệ sinh thái mini-BPM bằng Power Platform qua phần mô phỏng trên Microsoft Teams.
Để mang đến Quý khách hàng cái nhìn trực quan hơn về cách áp dụng Power Platform vào quy trình doanh nghiệp, chị Diệp Lê – Phụ trách sản phẩm số đến từ Xspera đã thực hiện mô phỏng cách triển khai Power Platfrom trên Microsoft Teams qua ứng dụng thực tế “Ứng dụng Quản lý văn bản”.
Power Platform là một nền tảng ứng dụng kinh doanh, giúp người dùng tạo ra phần mềm hoàn chỉnh bằng cách kéo thả bao gồm chuỗi sinh thái: Power Apps, Power Automate, Power BI, Power Virtual.
Với Power Apps – nền tảng low code, người dùng có thể xây dựng ứng dụng nhanh chóng mà không cần lập trình, rút ngắn quy trình xây dựng sản phẩm từ 16 bước còn 7 bước. Power Apps mang đến một giao diện trực quan, thân thiện với người dùng cùng với khả năng mở rộng dễ dàng và tính bảo mật tin cậy, Power Apps giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ Khách hàng một cách tốt nhất.
Tại hội thảo, Quý Khách hàng được trao đổi cùng anh Nam Nguyễn – Microsoft Business Lead đến từ Softline và được cập nhật những tính năng mới nổi bật nhất trong Microsoft Teams tính đến thời điểm hiện tại.
Hiểu được các vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang gặp phải khi bắt đầu chuyển sang “làm việc từ xa”, Microsoft đã cho ra những tính năng nổi bật giúp doanh nghiệp giải quyết câu chuyện trên, cụ thể là tính năng raise hand - giơ tay, chọn xem nội dung slide hay hình ảnh (49 khung hình cùng lúc), giảm tiếng ồn, nhận biết người đang nói trong cuộc họp, cộng tác trực tuyến với bảng trắng whiteboard, quản lý công việc bằng cách tích hợp Planner, To Do,… cùng nhiều tính năng mới hữu ích khác.
Hội thảo đã khép lại trong bầu không khí sôi nổi của phần Q & A tích cực ở cuối chương trình. Qua phần trao đổi giữa các vị diễn giả và khách mời, công ty có thể hiểu hơn những băn khoăn và nhu cầu của khách hàng trong quá trình chuyển đổi số.
Softline – đối tác chiến lược của Microsoft với gần 30 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia giải pháp số, licensing hi vọng có thêm nhiều cơ hội hỗ trợ Quý khách hàng về các vấn đề liên quan đến license và triển khai các dịch vụ, giải pháp số tiên tiến.
Liên hệ ngay Softline để nhận tư vấn các giải pháp chuyên sâu và được cập nhật chi tiết các tính năng mới nhất của Microsoft Teams!